สมัครงาน Part time ร้านอาหาร Pepper Lunch

เปิดรับสมัครงาน Part time ร้านอาหาร Pepper Lunch (เปปเปอร์ ลันช์)  หลายอัตรา ทำหน้าที่ช่วยงานในร้านอาหาร รับอายุ 15 ปีขึ้นไป น้องๆที่กำลังศึกษาที่จะทำต่อช่วงเปิดเทอมก็สามารถทำได้ค่ะ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการทำ งานพาร์ทไทม์ ได้เลยค่ะ



สมัครงาน Part time ร้านอาหาร Pepper Lunch 



รูปแบบงาน : งานพาร์ทไทม์

รายละเอียดงาน :

ช่วยงานในร้านอาหารญี่ปุ่น ผู้ช่วยกุ๊ก เสริฟ แคชเชียร์ ต้อนรับ แม่บ้าน ล้างจาน ต้องการพนักงานประจำนวนมาก รับสมัครผู้ที่ต้องการหารายได้ประจำ และรายได้เสริม ติดต่อสอบถามสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 087-507-7731 พี่ม่อน เบอร์ 084-764-6140 พี่เอ็ม ด่วน “สัมภาษณ์รู้ผลทันที”

สถานที่ปฏิบัติงาน :

กรุงเทพมหานคร (ทุกเขต,วัฒนา,จอมทอง,บางขุนเทียน,บางบอน,ดอนเมือง,หลักสี่,ประเวศ อ่อนนุช,สวนหลวง,ลาดพร้าว,ห้วยขวาง,วังทองหลาง,บางรัก,คลองสาน,ธนบุรี,บางกอกใหญ่,ปทุมวัน,พญาไท,ราชเทวี สามเสนใน,ดินแดง,มีนบุรี,คลองสามวา,จตุจักร)

คุณสมบัติผู้สมัคร :

ระดับการศึกษา : ต่ำกว่า ม.6 ขึ้นไป
อายุ : 16 ปีขึ้นไป
อาศัยอยู่ : กรุงเทพมหานคร

คุณสมบัติเพิ่มเติม :
ตำแหน่ง part time สามารถทำต่อช่วงเปิดเทอม อย่างน้อย 48 ชม./สัปดาห์

- พนักงานต้อนรับ
- พนักงานเสริฟ
- พนักงานแคชเชียร์
- พนักงานผู้ช่วยกุ๊ก
- พนักงานกุ๊ก
(ทุกตำแหน่งมีค่าเดินทาง 30-100 บาท/วันทำงาน)

คุณสมบัติ

- เพศชาย-หญิง
- ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
- ม.3ขึ้นไป
- อายุ 15 ปีขึ้นไป
- รักงานบริการ และอัธยาศัยดี
- มนุษยสัมพันดี ขยัน อดทน
- สามารถทำงานเปนกะเช้า กลางวัน กลางคืน ได้
เงินเดือน : 10,000-11,000 บาท

สวัสดิการ :

โบนัส 2 ครั้ง/ปี
ค่าครองชีพ
การปรับฐานเงินเดือนประจำปี
วันหยุดประจำปี
พักร้อน
งานกีฬาสี
ท่องเที่ยวประจำปี
ค่ารักษาพยาบาลของบริษัท 40,000 บาท/ปี
ค่าทำฟัน 2,000 บาท/ปี
ประกันสังคม
เงินช่วยเหลือเมื่อเกิดภัยพิบัติ
เงินช่วยเหลือการสมรส
เงินช่วยเหลือเมื่อพนักงานถึงแก่กรรม
เงินช่วยเหลืองานศพครอบครัวพนักงาน
การจัดของเยี่ยมเมื่อพนักงานป่วย
เงินช่วยเหลือการศึกษาบุตร
การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
กองทุนเงินทดแทน
สหกรณ์ออมทรัพย์พนักงาน
โครงการสวัสดิการกุ้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัย
ติดต่อ :
คุณปิยะนุช/คุณพรหมพิริยะ
ฝ่ายสรรหาส่วนกลาง อาคารลานจอดรถเซ็นทรัลสีลมทาวเวอร์ ชั้น 9 เลขที่ 306 ปากซอยสีลม 30 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์ : 10500
โทรศัพท์ : 02-6357930-8 ต่อ 6304,6305,6311,6312,6317
แฟกซ์ : 02-6357930 ต่อ 6317
อีเมล์ : recruitcenter@crg.co.th,piyanoochye@yahoo.com

เว็บไซต์ : http://www.thejobparttime.com

Pepper Lunch Intro. ~ เปปเปอร์ ลันช์ กำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น โดยนายคูนิโอ อิชิโนเซะ ในปี ค.ศ.1994 เป็นสุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมมาก มีสาขากว่า 300 สาขา ในประเทศญี่ปุ่น และยังขยายแฟรนไชส์ไปในหลาย ๆ ประเทศ อาทิ เกาหลี จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย มาเก๊า และประเทศไทย ที่เริ่มเปิดทำการในเดือนพฤศจิกายน ปี 2007 ที่ผ่านมา ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ( CRG ) ถือเป็นผู้นำธุรกิจร้านสเต็กญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศ ไทย ที่ทุกเมนูเสิร์ฟ บนจานร้อนอุณหภูมิสูงถึง 260 องศา ทั้งเมนูสเต็กและข้าวเปปเปอร์ หลากวัตถุดิบทั้งเนื้อนำเข้า หมู ไก่ และแซลมอน เสิร์ฟพร้อมผักปลอดสารพิษ และเพิ่มรสชาติได้ด้วยซอสสูตรพิเศษสั่งตรงจากญี่ปุ่น จุดเด่นของร้านคือลูกค้าทุกท่านสามารถปรุงเมนูจานโปรดได้ตามความพอใจ ประกอบกับ รูปแบบการทานอาหารของชาวญี่ปุ่น ที่อาหารมื้อกลางวันต้องอิ่มอร่อย รวดเร็ว และคุ้มค่า ซึ่งสอดคล้องคอนเซ็ปหลักของร้าน “

THE ORIGINAL JAPANESE D-I-Y TEPPAN RESTAURANT……เสิร์ฟร้อน อร่อยสไตล์คุณ ”


LOGO ~ มิสเตอร์อิชิโนเซะ ได้แรงบัลดาลใจมาจาก รูปทรงของจานผสมสีน้ำสมัยโบราณ ซึ่งหมายถึงพร้อมแต่งแต้มสีสันให้ผู้คนมีความสุข ก็เหมือนกับร้าน Pepper Lunch ที่พร้อมจะให้ความสุข ด้วยความอร่อยกับทุกคนที่มาทาน Pepper Lunch Brand

~ Pepper คือ พริกไทยซึ่งมาจากวัตถุดิบเครื่องปรุงหลักของทางร้าน ส่วน Lunch มาจากอาหารมื้อกลางวัน ซึ่งเป็นไลฟ์ สไตล์ของคนญี่ปุ่น ที่อาหารมื้อกลางวันจะต้องมีปริมาณ รวดเร็ว ง่าย และราคาเหมาะสม ทำให้คำว่าPepper Lunch สื่อถึง “อาหารสไตล์พริกไทย ที่ไม่ว่าคุณจะทานในมื้อใด คุณก็จะได้คุณภาพ และความคุ้มค่าแบบอาหารมื้อกลางวัน”

Irasshaimase !! “ อิรัชไชมาเซ ” การกล่าวคำต้อนรับ ที่แสดงถึงความพร้อมที่จะให้บริการอย่างเป็นกันเอง จนปัจจุบันกลายเป็นเอกลักษณ์ ของเปปเปอร์ ลันช์ไปแล้ว

Sizzing Steak & Pepper Rice ~ เมนูทุกจานทั้งเมนูสเต็กและเมนูข้าวเปปเปอร์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว หมู ไก่ หรือแซลมอน จะเป็นของสดที่ถูก จัดวางพร้อมข้าวและเครื่องปรุง วางเสิร์ฟ บนจานร้อนที่มีอุณหภูมิสูงสุดถึง 260 องศา ที่สามารถทำให้อาหารบนจานสุกเองได้


History Sizzing Steak & Pepper Rice ~ เมนูทุกจานทั้งเมนูสเต็กและเมนูข้าวเปปเปอร์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว หมู ไก่ หรือแซลมอน จะเป็นของสดที่ถูกจัดวางพร้อมข้าวและเครื่องปรุง วางเสิร์ฟ บนจานร้อนที่มีอุณหภูมิสูงสุดถึง 260 องศา ที่สามารถทำให้อาหารบนจานสุกเองได้

เสร็จแล้ว ภาชนะก็จะต้องถูกเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะภายในเวลารวดเร็ว จากนั้นลูกค้าสามารถปรุงให้สุกได้ตามใจชอบ โดยเราจะมี ซอสสูตรเฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ ไว้ใส่เพิ่มรสชาติอีก 2 สูตร ด้วยกัน คือ คาราคูชิ (Karakuchi) หรือ Garic Soy Sauce ที่มีรสชาติออกเค็ม และ อามาคูชิ (Amakuchi) หรือ Honey Brown Sauce ซอสที่รสชาติออกหวาน นอกเหนือจากนี้ ยังเอาใจคนชื่นชอบเมนูยอดฮิตจากญี่ปุ่น อาทิ สุกี้ยากี้ เทอริยากิ ยากินิคุ และ แกงกระรี่ ที่นำมาประยุกต์เสิร์ฟบนจานร้อนในสไตล์ของ เปปเปอร์ ลันช์ จะได้รสชาติที่แท้อร่อยแบบดั้งเดิม และท่านยังสามารถอร่อยร้อนได้จนคำสุดท้าย พบความแปลกใหม่ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบในราคาสบายๆ เริ่มต้นเพียงจานละ 99 บาท เท่านั้น
D-I-Y Teppan ” New Style by Pepper Lunch ~ กระแสของอาหารญี่ปุ่นฟีเวอร์ที่มาแรงอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เปปเปอร์ ลันช์มีการปรับและพัฒนา ทั้งในคุณภาพของอาหาร ที่ครบทั้งคุณค่า คุณภาพ ความอิ่ม อร่อยและรวดเร็ว นอกจากนั้นประสบการณ์ที่มอบให้กับผู้บริโภค ยังทำให้ เปปเปอร์ ลันช์มีความเป็น“ Brand as an experience ” อีกด้วย
และอีกพัฒนาการที่เปปเปอร์ ลันช์ได้มอบให้กับทุกท่านนั้นคือ บรรยากาศใหม่ภายในร้าน ที่ได้ดีไซน์ร้านใหม่ ให้สวยงานและเป็นการสร้าง บรรยากาศที่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัย แต่ยังคงไว้ที่กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยเสียงเพลงแนว Easy J-pop เคล้ากับเสียงร้อนฉ่าของจานร้อน
และมุมรับประทานที่มีดีไซน์หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกนั่งรับประทาน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ภายใต้แนวคิด “ The Original Japanese D-I-Y TEPPAN Restaurant  – Sizzle it Your Way !! ” ให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สไตล์ญี่ปุ่น แบบเต็มสตรีม



History ดีไซน์การตกแต่งร้าน กับโซนที่นั่ง ที่แบ่งได้ 2 สไตล์ คือ Dining Zone โต๊ะกว้างสี่เหลี่ยมแบบโมเดิร์น เก้าอี้โซฟายาวมีพนักพิงสีโอ๊ค เอื้อประโยชน์ต่อการรับประทานอย่างเต็มรูปแบบรองรับหนุ่ม-สาวชาวออฟฟิศ เป็นหมู่คณะเล็กๆที่มาสังสรรค์แบบเป็นกันเอง หรือจะอิ่มอร่อยกันแบบ ครอบครัวอบอุ่น กับ Luncheon Zone โซนนี้เป็นรูปแบบของ Lounge Chair สีโอ๊ค ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายๆ สไตล์ Private Space ที่สวยงามแบบฉบับญี่ปุ่นโมเดิร์น และผนังกระจกใสขนาดใหญ่เผยให้เห็นบรรยากาศพื้นที่ร้านเกือบรอบทิศทาง สร้างสรรค์ให้บรรยากาศดูโล่ง กว้างสบายตา ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เห็นและอยากเข้ามาใช้บริการ ขณะเดียวกันลูกค้าที่นั่งทานในร้านก็จะได้เห็นบรรยากาศภายนอก เพื่อตอกย้ำถึงจุดเด่นของร้านที่ลูกค้าสามารถรังสรรค์ความอร่อยทุกเมนูอาหารได้ตามความพอใจ พร้อมส่งผ่านความยินดีที่จะต้อนรับและเต็มใจ ให้บริการ ผ่านคำทักทายประโยคเด็ดประจำร้านที่คุ้นหูลูกค้าเปปเปอร์ ลันช์ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว อย่าง “อิ-รัช-ไช-มา-เซ เปปเปอร์ ลันช์ ยินดีต้อนรับ ”

0 ความคิดเห็น:

สวัสดีครับเพื่อน ๆ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน part time วันนี้ทาง Admin มีข้อมูลดี ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล ทางเว็บไซต์ของเราได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องด้วยบุคลากรมืออาชีพในการพัฒนาเว็บไซต์ของเรา ทางเว็บไซต์ของเราจะเน้นเป็นพิเศษในเรื่องของงานทำที่บ้าน เหมาะมากสำหรับท่านใดที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน หลายคนก็ต้องมองหาอะไรทำเป็นพิเศษอยู่แล้วทาง Admin ได้มองเห็นถึงความสำคัญของผู้คนกลุ่มนี้ โดยจะเน้นไปในเรื่องของงานฝีมือ เพราะมีความเชื่อลึก ๆ ว่าเพื่อน ๆ จะสามารถนำไปต่อยอด เพื่อสร้างเป็นเงินในช่วงเวลาที่อยู่บ้าน ทุกวันนี้เว็บไซต์ของเราได้มีข้อมูลงานเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มว่าจะโตขึ้นในทุก ๆ เนื่องด้วยเว็บไซต์ของเรามีข้อมูลงานที่หนาแน่นบวกกับมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน website ของเราไม่ได้มีเพียงแต่ประเภทที่จะต้องใช้ฝีมือในการทำเท่านั้น ยังคงมีอีกหลากหลายแนวทางที่จะวางต่อไปข้างหน้า รวมไปถึงรายได้เสริม ที่เป็นสิ่งประดิษฐ์จากสิ่งของที่เหลือใช้แล้วมาสร้างเป็นเงินได้ด้วยการใช้เวลาอันน้อยนิดในเวลาว่างของเรา แต่ถ้าสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ ยังไม่มีวุฒิการศึกษาปริญญา ก็ยังคงมองหางานพาร์ทไทม์ ที่ทำคู่กับการเรียน ทางเรายินดีเป็นอย่างสูงที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของน้อง ๆ ทุกคน นักศึกษาอีกหลายคนยังไงมีรายได้จากทางบ้าน Admin แนะนำนะครับในช่วงเวลาที่ปิดเทอมให้น้อง ๆ ลองไปสมัครทำกันดู ส่วนใหญ่งานที่ว่าก็จะอยู่ตามห้างทั่วไป หรือหาอะไรทำก็ได้ที่เค้าจ่ายให้เราเป็นรายวัน ถ้าตามภาษาอังกฤษจะเรียกว่างานนอกเวลา นั่นก็หมายความว่าการทำงาน part time นั่นก็คือการที่จะต้องทำนอกเวลาหรือทำในเวลาว่าง เช่น ในช่วงปิดเทอมหรือในช่วงหลังเลิกเรียนเป็นต้น สำหรับผมถ้าจะแนะนำน้อง ๆ นะครับ ถ้าคิดที่จะทำงานนะครับ เราควรไปสมัครด้วยตนเอง เตรียมเครื่องมือให้พร้อม และต้องมีเวลาว่างจริง ๆ ที่จะไปทำให้กับทางบริษัทของเขาอย่างน้อย 2 เดือนในช่วงเวลาที่เรามีเวลาก็คงจะได้ประสบการณ์อะไรกลับมาบ้าง สำหรับเพื่อน ๆ หลายคนมองหาอะไรมากว่าที่จะต้องไปทำงานตามกรอบและคิดที่จะมอง ในช่วงเวลาที่เลิกงานหรือต้องการที่จะรับ JOB ในช่วงเวลาว่าง ใน website ของเรามีงานประเภทงานฝีมือ เย็บปัก ถักร้อย งานเหล่านี้เหมาะสำหรับคนว่างงานหรือแม่บ้านทั่วไป และท่านใดที่สนใจทำงานก็สามารถอ่านรายละเอียดได้ข้างในเว็บไซต์ได้เลยครับ บางอาชีพอาจจะต้องใช้ความสามารถส่วนตัว บางงานก็ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของเราถ้าพูดถึงงาน part time อันนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์อะไรเลยแค่ใช้ใจเข้าสู้ ทางทีมงานขอบคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่งได้มีโอกาสได้หยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้กับทุกคนสุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนโชคดี สวัสดีครับ.