สมัครงานpart time ร้านมิยาบิ สาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั่วโมงละ 42 บาท

สมัครงานpart time ร้านมิยาบิ สาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั่วโมงละ 42 บาท ร้านอาหารเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้ว 38 สาขา คือ สาขาสยามสแควร์,สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ,สาขาซีคอนสแควร์,สาขาเดอะมอลล์บางแค,สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ,สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ,สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สาขาเซ็นทรัลบางนา,สาขาซีคอนบางแค,สาขาเซียร์รังสิต,สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง,สาขาเซ็นทรัลพระราม3,สาขาอิมพีเรียลสำโรง หากท่านใดสนใจ งาน part time เชิญอ่านรายละเอียดด้านในค่ะ



 สมัครงานpart time ร้านมิยาบิ สาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั่วโมงละ 42 บาท

เปิดรับสมัคร งาน part time ร้านมิยาบิ สาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั่วโมงละ 42 บาท ร้านอาหารเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้ว 38 สาขา คือ สาขาสยามสแควร์,สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ,สาขาซีคอนสแควร์,สาขาเดอะมอลล์บางแค,สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ,สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ,สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สาขาเซ็นทรัลบางนา,สาขาซีคอนบางแค,สาขาเซียร์รังสิต,สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง,สาขาเซ็นทรัลพระราม3,สาขาอิมพีเรียลสำโรง,สาขาเซ็นทรัลลำปาง,สาขาโลตัสนครสววรค์,สาขาเซ็นทรัลสุราษฏร์ธานี,สาขาโฮมเวิร์คภูเก็ต,สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น,สาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี,สาขาโลตัสสมุทรสงคราม,สาขาโรบินสันสกลนคร,เซ็นทรัลอุดรราชธานี,สาขาบิ๊กซีขอนแก่น,สาขาพรอมเมอร์นาด้าเชียงใหม่,สาขาเดอะมอลล์รามคำแหง และในเร็วๆนี้ บ.มิยาบิ กริลล์ กำลังจะเปิดแบร์นใหม่ภายใต้ชื่อ “Jousen” ได้แก่ สาขาเมอร์คิวรี่(ชิดลม),สาขาThe Walk เกษตร-นวมิทร์,สาขาธัญญะช๊อปปิ้งปาร์ค(ศรีนครินทร์)ซึ่งเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมงานกับเราเพิ่มเป็นจำนวนมาก หากท่านใดสนใจ งาน part time เชิญอ่านรายละเอียดด้านในค่ะ


รายละเอียดของงาน

  • ให้การดูแลบริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน และ งานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำสาขา เซ็นทรัลพระราม9

เงินเดือน

  • 42 บาท/ชม.

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 39 ปี
  • ไม่จำกัดวุฒิ
  • สามารถเข้างานเป็นกะได้
  • ขยัน อดทน ซื้อสัตย์ รักงานบริการ
  • เริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สำหรับตำแหน่งงานนี้ สนใจสมัครงานกรุณาติดต่อ
  • ติดต่อ : คุณเสือ
  • โทร : 098-298-8748


วิธีการสมัคร


  • Walk in สมัครงานที่สำนักงาน ซ.รามคำแหง 81/1
  • โทรนัดสัมภาษณ์งานได้ที่ (ฝ่ายบุคคล)
  • รับสมัครและสัมภาษณ์งานสำนักงานใหญ่ วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.
  • สอบถาม 083-268-2517

เอกสารที่ต้องใช้


  • 1. สำเนาบัตรประชาชน
  • 2. สำเนาทะเบียนบ้าน
  • 3. รูปถ่าย
  • 4. วุฒิการศึกษา

ติดต่อ
คุณพนิดา ปิ่นบดีเสวิน
บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด
26 ซ.รามคำแหง 81/1 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร : 02-374-4243, 083-268-2517

เว็บไซต์ : http://www.thejobparttime.com



ร้านมิยาบิก่อตั้งจากกลุ่มพองเพื่อนที่มีใจรักเนื้อย่าง ตัดสินใจรวมตัวกันเพื่อเปิดร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์สไลต์ญี่ปุ่นขึ้นเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2551 ที่บริเวณสยามแสควร์ซอย 4 โดยใช้ชื่อร้านว่า “มิยาบิ” ซึ่งแปลว่าความสง่างาม ด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เพียง 1 ปีหลังจากเปิดร้านแรก มิยาบิจึงตัดสินใจขยายสาขาเข้าไปในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นั่นคือที่มาของร้านมิยาบิของเราทุกวันนี้

จุดเด่นของร้านมิยาบินอกเหนือจากการเป็นร้านเนื้อย่างคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกแล้ว ก็ยังมีความหลากหลายของเมนูอาหารที่เป็นตัวชูโรง โดยมีอาหารทานเล่นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคชาวไทยหลากหลายเมนู คอยให้บริการ ราคาอาหารจะมี 2 แบบ คือ 299++ สำหรับชุดธรรมดา และ 339++ สำหรับชุดพรีเมียม

ร้านมิยาบิ เหมาะสำหรับลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ที่ชื่นชอบการรับประทานบุฟเฟ่ต์แบบปิ้งย่าง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนนักศึกษา กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มคู่รัก หรือกลุ่มครอบครัว ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยายกาศในการรับประทานอาหาร หรือมาเที่ยวห้างสรพพสินค้าในขณะนั้น นอกเหนือจากการรับประทานอาหาร มิยาบิยังเป็นสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์ หรือเลี้ยงฉลองให้โอกาสพิเศษอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

สวัสดีครับเพื่อน ๆ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน part time วันนี้ทาง Admin มีข้อมูลดี ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล ทางเว็บไซต์ของเราได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องด้วยบุคลากรมืออาชีพในการพัฒนาเว็บไซต์ของเรา ทางเว็บไซต์ของเราจะเน้นเป็นพิเศษในเรื่องของงานทำที่บ้าน เหมาะมากสำหรับท่านใดที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน หลายคนก็ต้องมองหาอะไรทำเป็นพิเศษอยู่แล้วทาง Admin ได้มองเห็นถึงความสำคัญของผู้คนกลุ่มนี้ โดยจะเน้นไปในเรื่องของงานฝีมือ เพราะมีความเชื่อลึก ๆ ว่าเพื่อน ๆ จะสามารถนำไปต่อยอด เพื่อสร้างเป็นเงินในช่วงเวลาที่อยู่บ้าน ทุกวันนี้เว็บไซต์ของเราได้มีข้อมูลงานเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มว่าจะโตขึ้นในทุก ๆ เนื่องด้วยเว็บไซต์ของเรามีข้อมูลงานที่หนาแน่นบวกกับมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน website ของเราไม่ได้มีเพียงแต่ประเภทที่จะต้องใช้ฝีมือในการทำเท่านั้น ยังคงมีอีกหลากหลายแนวทางที่จะวางต่อไปข้างหน้า รวมไปถึงรายได้เสริม ที่เป็นสิ่งประดิษฐ์จากสิ่งของที่เหลือใช้แล้วมาสร้างเป็นเงินได้ด้วยการใช้เวลาอันน้อยนิดในเวลาว่างของเรา แต่ถ้าสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ ยังไม่มีวุฒิการศึกษาปริญญา ก็ยังคงมองหางานพาร์ทไทม์ ที่ทำคู่กับการเรียน ทางเรายินดีเป็นอย่างสูงที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของน้อง ๆ ทุกคน นักศึกษาอีกหลายคนยังไงมีรายได้จากทางบ้าน Admin แนะนำนะครับในช่วงเวลาที่ปิดเทอมให้น้อง ๆ ลองไปสมัครทำกันดู ส่วนใหญ่งานที่ว่าก็จะอยู่ตามห้างทั่วไป หรือหาอะไรทำก็ได้ที่เค้าจ่ายให้เราเป็นรายวัน ถ้าตามภาษาอังกฤษจะเรียกว่างานนอกเวลา นั่นก็หมายความว่าการทำงาน part time นั่นก็คือการที่จะต้องทำนอกเวลาหรือทำในเวลาว่าง เช่น ในช่วงปิดเทอมหรือในช่วงหลังเลิกเรียนเป็นต้น สำหรับผมถ้าจะแนะนำน้อง ๆ นะครับ ถ้าคิดที่จะทำงานนะครับ เราควรไปสมัครด้วยตนเอง เตรียมเครื่องมือให้พร้อม และต้องมีเวลาว่างจริง ๆ ที่จะไปทำให้กับทางบริษัทของเขาอย่างน้อย 2 เดือนในช่วงเวลาที่เรามีเวลาก็คงจะได้ประสบการณ์อะไรกลับมาบ้าง สำหรับเพื่อน ๆ หลายคนมองหาอะไรมากว่าที่จะต้องไปทำงานตามกรอบและคิดที่จะมอง ในช่วงเวลาที่เลิกงานหรือต้องการที่จะรับ JOB ในช่วงเวลาว่าง ใน website ของเรามีงานประเภทงานฝีมือ เย็บปัก ถักร้อย งานเหล่านี้เหมาะสำหรับคนว่างงานหรือแม่บ้านทั่วไป และท่านใดที่สนใจทำงานก็สามารถอ่านรายละเอียดได้ข้างในเว็บไซต์ได้เลยครับ บางอาชีพอาจจะต้องใช้ความสามารถส่วนตัว บางงานก็ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของเราถ้าพูดถึงงาน part time อันนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์อะไรเลยแค่ใช้ใจเข้าสู้ ทางทีมงานขอบคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่งได้มีโอกาสได้หยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้กับทุกคนสุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนโชคดี สวัสดีครับ.